திங்கள், 11 ஜூலை, 2011

சுப்பிரமணியன் Arumugham


ஆங்கிலம் மொழியிலிருந்து தமிழ் மொழிக்கான மொழிபெயர்ப்பு

சுப்பிரமணியன் Arumugham சர் Kathirvelu வணக்கம், நான் மத்திய, தெற்கு, வடக்கு, கிழக்கு மற்றும் மேற்கு தமிழ்நாடு மணிக்கு 5 பள்ளிகள் மற்றும் கல்லூரிகளின் கட்டுமான சில தாவர வேண்டும் தளத்தில் "vallalarjyothi" என்ற consutruction கீழ் இருக்கிறேன். மேலும் அனைத்து வசதிகளுடன் கூடிய உதவி தேவைப்படும் மக்களுக்கு பழைய வயது வீட்டை திறந்து யோசனை இருக்கிறது. அதே நேரத்தில், நான் மிகவும் கடுமையாக என் நோக்கம் வெளியே policitics வைக்க வேண்டும். பழைய வயது ஏழை மக்கள் மற்றும் வீட்டில் இந்த பள்ளிகள் / கல்லூரிகள் கண்டிப்பாக வள்ளலார் பரப்பினார் செய்தி பின்பற்றும். என் நிறுவனம் சம்பாதித்த லாபம் இந்த சமூக சேவைகளை பயன்படுத்த வேண்டும். இந்த தளத்தை நீங்கள், pl உள்ள மேலும் பயனுள்ளதாக எந்த கட்டுரைகளை சேர்க்க வேண்டும்.எங்களுக்கு அனுப்பவும். நாம் ஏற்கனவே தளத்திற்கான டெம்ப்ளேட்டை பல செய்துள்ளேன், அதை மேடையில் முடித்த உள்ளது. நன்றி, சுப்ரமணியன், இருக்க உரையாடல் வரலாறு
சுப்பிரமணியன் Arumugham 16 ஜூன் 12:29 உங்கள் சமூக பணி அறிவதில் மிக்க மகிழ்ச்சி. என் மனைவி வள்ளலார் (Sapapathy பிள்ளை அதாவது valllar அண்ணன் iegrand பேரப்பிள்ளைகளுக்கு) என்ற பெரும் பெரும் குழந்தை உள்ளது
நான் அங்கு வந்தால் நான் அமெரிக்க சந்திப்பேன் நான் மும்பை எஸ்ஸெல் குழுமத்தின் நிர்வாக இயக்குனராக வேலை செய்கிறேன்.நான் என் சொந்த நிறுவனம் அதாவது இருக்கிறேன். ITECH பார்க் சென்னை சமீபத்தில் lauched. நான் மிக விரைவில் தமிழ்நாட்டில் பல்வேறு இடங்களில் பழைய வயது, கல்வி நிறுவனம் மற்றும் அனாதை வீட்டை திறக்க திட்டம் கொண்டிருக்கிறேன். மேலும், Adugalaar atall செய்தியை இடத்தில் பரவியிருந்தது.
மீண்டும் ஒருமுறை நாம் உங்கள் சமூக சேவை தெரிந்தும் சந்தோஷமாக இருக்கிறோம்.
நன்றி, இருக்க சுப்பிரமணியன்

ஃபேஸ்புக்கில் உரையாடல் பார்க்கவும் - செய்தி சுப்பிரமணியன் இந்த மின்னஞ்சல் பதில்

0 கருத்துகள்:

கருத்துரையிடுக

இதற்கு குழுசேருக கருத்துரைகளை இடு [Atom]

<< முகப்பு