வள்ளலார் உயிர்க்கொலையை மூன்று வகையாகப் பிரிக்கிறார்.
1. கோபத்தால் செய்யப்படும் கொலை.
2. உணவுக்காக செய்யப்படும் கொலை
3 மூடபக்தியால் செய்யப்படும் கொலை ..
கோபத்தால் செய்யப்படும் கொலையைக் கேட்பதற்கு சட்டங்கள் இருக்கின்றன.
காவல்த்துறை இருக்கிறது. நீதிமன்றங்கள் இருக்கின்றன. அரசு இருக்கிறது.
அனால் உணவுக்காகச் செய்யப்படும் கொலைகளையும், மூட்பக்தியினால் செய்யப்படும் கொலைகளையும் கேட்பதற்கு சட்டமும் இல்லை வேறு எதுவும் இல்லை.
கேள்விகள் கேட்பார் இல்லாத இக்கொலைகளுக்கு வாயில்லாப் பிராணிகளே பலியாகின்றன.
மனிதன் தன்னைத்தானே பாதுகாத்துக்கொள்கிறான்.
கொடிய விலங்குகள் தம்மைத்தாமே பாதுகாத்துக் கொள்கின்றன.
ஆனால் தம்மைத்தாமே பாதுகாத்துக்கொள்ள முடியாத சாதுவான விலங்குகள், பறவைகள் மூட பக்தியால் பலியாகின்றன.
எனவே அனைத்து வகையான உயிர்வதை செய்வதையும் தடை செய்து, தமிழக அரசும் ,மத்திய அரசும் தாவர உணவின் உயர்வையும் முக்கியத்தையும் மக்களுக்கு விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த வேண்டும்.
வாயில்லாத உயிர்களை தடுப்பது நடைமுறை சாத்தியம்தான்.பெரிய சிரமம் ஒன்றும் இல்லை.
இவற்றை அரசும் கவனத்தில் கொண்டு செயல்பட்டால் உயிர்கள் கொலை செய்யப்படுவதை தடுக்கலாம்
ஆட்சி செய்யும் ஆட்சியாளர்களும் ,அதிகாரிகளும் முதலில் உண்மையை உணர்ந்து மூட நம்பிக்கையை கைவிட வேண்டும்.அவர்களே தவறு செய்யும்போது மக்கள் எப்படி திருந்துவார்கள்.
இதைத்தான் வள்ளல்பெருமான் கருணை இல்லா ஆட்சி கடுகி ஒழிக என்றார்.
உயிர்கள்மேல் கருணை இல்லாது ஆட்சி செய்யும் எந்த ஆட்சியாக இருந்தாலும் .அவை அழிந்துபோய் விட வேண்டும் என்கின்றார்.
அரசியல்வாதிகளும் ஆட்சியாளர்களும் மக்களும் உயிர்க்கொலை செய்வதை சட்டப்படி தடை செய்ய வேண்டும் என்பதே வள்ளல்பெருமானின் அழுத்தமான சன்மார்க்க கருணைக் கொள்கையாகும்..
சன்மார்க்கிகள் எவ்வளவுதான் உயிர்க் கொலை செய்வது குற்றம் என்று கூக்குரல் போட்டாலும்,தடுத்தாலும் விளம்பரங்கள் செய்தாலும்.மக்கள் திருந்துவதாக இல்லை .இந்திய உயிர்கொலை தண்டனை சட்டம் என்பதை கொண்டுவந்து ஆட்சியாளர்கள் சட்டப்படி மக்களை திருத்தவேண்டும்.
அப்போதுதான் மக்களும் உயிர்களும் காப்பாற்றப்படும் .இதுவே இந்த காலக்கட்டத்தில் ஆட்சியாளர்கள் செய்யும் அரும்பணியாகும்
ஆன்மநேயன் ஈரோடு கதிர்வேல்..
1. கோபத்தால் செய்யப்படும் கொலை.
2. உணவுக்காக செய்யப்படும் கொலை
3 மூடபக்தியால் செய்யப்படும் கொலை ..
கோபத்தால் செய்யப்படும் கொலையைக் கேட்பதற்கு சட்டங்கள் இருக்கின்றன.
காவல்த்துறை இருக்கிறது. நீதிமன்றங்கள் இருக்கின்றன. அரசு இருக்கிறது.
அனால் உணவுக்காகச் செய்யப்படும் கொலைகளையும், மூட்பக்தியினால் செய்யப்படும் கொலைகளையும் கேட்பதற்கு சட்டமும் இல்லை வேறு எதுவும் இல்லை.
கேள்விகள் கேட்பார் இல்லாத இக்கொலைகளுக்கு வாயில்லாப் பிராணிகளே பலியாகின்றன.
மனிதன் தன்னைத்தானே பாதுகாத்துக்கொள்கிறான்.
கொடிய விலங்குகள் தம்மைத்தாமே பாதுகாத்துக் கொள்கின்றன.
ஆனால் தம்மைத்தாமே பாதுகாத்துக்கொள்ள முடியாத சாதுவான விலங்குகள், பறவைகள் மூட பக்தியால் பலியாகின்றன.
எனவே அனைத்து வகையான உயிர்வதை செய்வதையும் தடை செய்து, தமிழக அரசும் ,மத்திய அரசும் தாவர உணவின் உயர்வையும் முக்கியத்தையும் மக்களுக்கு விழிப்புணர்வை ஏற்படுத்த வேண்டும்.
வாயில்லாத உயிர்களை தடுப்பது நடைமுறை சாத்தியம்தான்.பெரிய சிரமம் ஒன்றும் இல்லை.
இவற்றை அரசும் கவனத்தில் கொண்டு செயல்பட்டால் உயிர்கள் கொலை செய்யப்படுவதை தடுக்கலாம்
ஆட்சி செய்யும் ஆட்சியாளர்களும் ,அதிகாரிகளும் முதலில் உண்மையை உணர்ந்து மூட நம்பிக்கையை கைவிட வேண்டும்.அவர்களே தவறு செய்யும்போது மக்கள் எப்படி திருந்துவார்கள்.
இதைத்தான் வள்ளல்பெருமான் கருணை இல்லா ஆட்சி கடுகி ஒழிக என்றார்.
உயிர்கள்மேல் கருணை இல்லாது ஆட்சி செய்யும் எந்த ஆட்சியாக இருந்தாலும் .அவை அழிந்துபோய் விட வேண்டும் என்கின்றார்.
அரசியல்வாதிகளும் ஆட்சியாளர்களும் மக்களும் உயிர்க்கொலை செய்வதை சட்டப்படி தடை செய்ய வேண்டும் என்பதே வள்ளல்பெருமானின் அழுத்தமான சன்மார்க்க கருணைக் கொள்கையாகும்..
சன்மார்க்கிகள் எவ்வளவுதான் உயிர்க் கொலை செய்வது குற்றம் என்று கூக்குரல் போட்டாலும்,தடுத்தாலும் விளம்பரங்கள் செய்தாலும்.மக்கள் திருந்துவதாக இல்லை .இந்திய உயிர்கொலை தண்டனை சட்டம் என்பதை கொண்டுவந்து ஆட்சியாளர்கள் சட்டப்படி மக்களை திருத்தவேண்டும்.
அப்போதுதான் மக்களும் உயிர்களும் காப்பாற்றப்படும் .இதுவே இந்த காலக்கட்டத்தில் ஆட்சியாளர்கள் செய்யும் அரும்பணியாகும்
ஆன்மநேயன் ஈரோடு கதிர்வேல்..
கருத்துகள் இல்லை:
கருத்துரையிடுக