எங்கள் வலைப் பதிவையும் அதில் உள்ள செய்திகளையும் உலக மக்கள் அனைவரும் தெரிந்து கொள்ள வெணுமாய் அன்புடன் கேட்டுக் கொள்கிறேன். - அன்புடன் கதிர்வேலு.
அருட்பெருஞ்ஜோதி வள்ளலார் கண்ட மெய்ப்பொருள் !
▼
ஞாயிறு, 25 ஜூலை, 2010
''புலால் உண்ணக் கூடாது .உயிர்க்கொலை செய்யக்கூடாது !''
இவ்வுலகில் உண்டாகும் துன்பங்களுக்கு
அடிப்படைகாரண்ம்,உயிர்க்கொலைசெய்வதும்,
மாமிசம் [புலால்]உண்பதும்.
இவ்வுலகில் உணவு, இரண்டு வகையாகப்
பழக்கத்தில் உள்ளது ,சைவஉணவு ,அசைவ உணவு ,
என்பதாகும்.
பலபேர் சைவஉணவு விரும்புகிறார்கள் ,பலபேர் அசைவஉணவு ,
விரும்புகிறார்கள்,இந்த மாற்றத்திற்கு என்னக்காரணம் ,?
யார்காரணம் ? என்பதை கவனித்தால் நன்குவிலங்கும் ,
ஆதியிலே மனிதன் காட்டுமிராண்டிகளாய் வாழ்ந்த காலத்தில்
வேட்டையாடி விளங்க்க்குகளை புசித்துவந்தான் ,அதன் பிறகு
மனிதனை மேம்படுத்த வந்த சமயங்களும் ,மதங்களும் ,
சாஸ்திரங்களும் ,உணவு வகைகளை முறைபடுத்த ,
தவறிவிட்டது,
கடவுளைப் பற்றி போதிக்கவந்த சமயங்களும் ,மதங்களும்,
அவர்கள் எழுதிய ,
கதைகளில்,வேட்டையாடுவதும்,கொலைகள் செய்வதும்
போன்ற, கற்பனை கதைகளில்,கொலைகள் செவது குற்றமில்லை ,
புலால் உண்பது குற்றமில்லை ,அதற்கு உண்டான பரிகாரம் ,
செய்தால் ,யாவும் தீர்ந்து விடும் ,எனறு பொய்யான செய்திகளை
மக்கள் மத்தியில் விதைத்துவிட்டு சென்றுவிட்டார்கள் .
அவைகளை உண்மை எனறு நம்பி,இன்றுவரை மக்கள்,
அறியாமையால் அப்படியே கடைப்பிடித்து வருகிறார்கள் ,
'' திருவள்ளுவர் '
திருவள்ளுவர் எழுதிய திருக்குறளில் ,133 ,அதிகாரங்களில் ,
1330 ,குறள்களில், இரண்டு அதிகாரங்களில், இருபது
குறள்கள், கொல்லாமை பற்றியும் ,புலால் உண்ணாமைப்
பற்றியும் ,மிகத் தெளிவாக எழுதிவைத்துள்ளார் .
தமிழ்ப் படித்த,சான்றோர்கள் ,தமிழ் அறிஞ்ஞர்கள்,
தமிழ் ஆராய்ச்சியாளர்கள்,தமிழ்க் காவலர்கள்,
தமிழை வளர்ப்பவர்கள்,தமிழ் பல்கலைக் கழகங்கள்
தமிழ் பேராசிரியர்கள் ,தமிழ் வளர்ச்சி நிறுவனங்கள் ,
அனைத்தும்,என்ன செய்து கொண்டு இருக்கிறார்கள் ,
மனித வாழ்க்கைக்கு மிகவும் முக்கியமானது உணவு ,
உணவு வகைகளில்,தாவர உணவு உடலுக்கு நல்லது ,
புலால் உணவு உடலுக்கு கெடுதல் ,என்பதை வலியுறுத்தி
சொல்லாததின் காரணம் என்ன ?
உயிர்க்கொலை செய்வது படுபாதகச செயல் என்பதை
வலியுறுத்தி சொல்லாததின் காரணம் என்ன ?
திருவள்ளுவர் எழுதி வைத்த ,கொல்லாமை ,
புலால் உண்ணாமை,போன்ற அதிகாரங்களில்
உள்ள குறள்கள் தேவையா ?தேவையில்லையா ?
மேடைகளில் திருக்குறளைப் பற்றி பேசும் ,
தமிழ் சான்றோர்கள்,கொல்லாமை ,புலால் உண்ணாமைப்
பற்றி பேசுவதே இல்லை,ஏன்? அவர்களால் புலால்
உண்ணாமல் இருக்க முடியாது என்பதால் ,அவர்கள்
பேசுவதற்கு,தயங்கு கிறார்கள் போலும் .
தயவு செய்து திருவள்ளுவர் வலியுறுத்திய
கொல்லாமை,புலால் உண்ணாமையைப் பற்றி ,
உலக மக்களுக்கு தெரியப் படுத்துங்கள் .
உலக பொதுமறை திருக்குறள் எனறு
சொன்னால் போதாது ,திருக்குறளில் உள்ள
மிக முக்கியமான குறள்கள் ,கொல்லாமை ,
புலால் உண்ணாமை ,என்ற அதிகாரத்தில்உள்ள
குறட்பாக்களாகும்,சமுதாயம் மேம்பட வேண்டுமானால் ,
'' பிறப்பொக்கும் எல்லா உயிர்க்கும் சிறப்பொவ்வா
செய்தொழில் வேற்றுமை யான்''
என்ற குறளின் கருத்தை பார்த்தால் நன்கு விளங்கும் ,
எல்லா உயிர்களும் ஒன்று எனறு நினைக்கவேண்டும் ,
எல்லா உயிகளும் ஒன்று எனறு நினைத்தால் ,
வாயில்லா ஜீவன்களை ,கொன்று திண்ணலாம்
என்ற எண்ணம் வருமா !
திருவள்ளுவர் எழுதிவைத்த திருக்குறள் ;---
கொல்லாமை ;--
1 ,அறவினை யாதெனில் கொல்லாமை கோறல்
பிறவினை எல்லாந தரும் .
2 ,பகுத்துண்டு பல்லுயிர் ஓம்புதல் நூலோர்
தொகுத்த வற்றுள் எல்லாந தலை .
3 ,ஒன்றாக நல்லது கொல்லாமை மற்று அதன்
பின்சாரப் பொய்யாமை நன்று .
4 ,நல்லாறு எனப்படுவது யாதெனின்
யாதொன்றும்
கொல்லாமை சூழும் நெறி .
5 ,நிலை அஞ்சி நீத்தாருள் எல்லாம் கொலை அஞ்சிக்
கொல்லாமை சூழ்வான் தலை .
6 ,கொல்லாமை மேற்கொண்டு ஒழுகுவான்
வாழ்நாள் மேல்
செல்லாது உயிருண்ணுங் கூற்று .
7 ,தன்னுயிர் நீப்பினும் செய்யற்க தான் பிறிது
இன்னுயிர் நீக்கும் வினை .
8 ,நன்றாகும் ஆக்கம் பெரிதெனினும் சான்றோர்க்குக்
கொன்றாகும் ஆக்கம் கடை .
9 ,கொலைவினைய ராகிய மாக்கள் புலைவினையர்
புன்மை தெரிவா ரகத்து .
10 ,உயிர்உடம்பின் நீக்கியார் என்பசெயிர் உடம்பின்
செல்லாத்தீ வாழ்க்கை யவர்.
அடுத்து ;-- ''புலால் மறுத்தல் ''
1 தன்னூன் பெருக்கற்குத் தான் பிறிது உணுன்பான்
எங்கனம் ஆளும் அருள்.
2 ,பொருளாட்சி போற்றாதார்க்கு இல்லை
அருளாட்சி
ஆங்கில்லை ஊன்தின் பவர்க்கு .
3 ,படை கொண்டார் நெஞ்சம் போல் நனரூக்காது
ஒன்றன்
உடல் சுவை உண்டார் மனம்.
4 ,அருளல்லது யாதெனில் கொல்லாமை கோறல்
பொருளல்லது அவ்வூன் தினல்.
5 ,உண்ணாமை உள்ளது உயிர்நிலை ஊனுண்ண
அண்ணாத்தல் செய்யாது அன்று .
6 ,தினற்பொருட்டால் கொல்லாது உலகெனின்
யாரும்
விலைப் பொருட்டால் ஊன்தருவார் இல் .
7 ,உண்ணாமை வேண்டும் புலால் பிறிதொன்றன்
புண்ணது உணர்வார்ப் பெறின்.
8 ,செயிரின் தலைப்பிரிந்த காட்சியார் உண்ணார்
உயிரின் தலைப்பிரிந்த ஊன் .
9 ,அவிசொரிந் தாயிரம் வேட்டலின் ஒன்றன்
உயிர்செகுத் துண்ணாமை நன்று .
10 ,கொல்லான் புலாலை மறுத்தானைக்
கைகூப்பி
எல்லா உயிரும் தொழும் .
மேலே கண்ட குறள்கள் ,கொல்லாமை பற்றியும் ,
புலால் உண்ணாமைப் பற்றியும் மிகத்தெளிவாக
தெரிவித்துள்ளார் ,
பிற உயிர்கள் படும் துன்பத்தை தன் துன்பம் போல்
எண்ணிக் காப்பாற்றாவிட்டால் அறிவு பெற்று ,எவ்வளவுதான்
படித்து இருந்தாலும் என்ன பயன் என்கிறார் திருவள்ளுவர் .
நல்ல வழி எனறு சொல்லப்படுவது ,எது என்றால் எந்த
உயிரையும் கொல்லாமை என்பதாகும் ,அதுவே எல்லா
அறத்தை விட உயர்ந்த அறமாகும் ,
உண்மை பேசுவதைவிட ஒருஉயிரைக் கொல்லாதிருப்பது ,
உயர்ந்த கொள்கையாகும் என்கிறார் .கொலை செய்பவர்கள்
எந்த காலத்திலும் உயர்ந்த நிலையை அடையமுடியாது ,
என்கிறார் ,கொலைசெய்பவர்களுக்கு,ஆண்டவரிடத்தில் ,
மன்னிப்பு என்பதே கிடையாது என்கிறார் .
திருக்குறளை படித்தால் ''கொலை செய்வது '' என்பது ,எவ்வளவு
கொடுமையான செயல் என்பதை தெரிந்து கொள்ளலாம் .
அடுத்து ;--'புலால் மறுத்தல்'--
திருவள்ளுவர் புலால் மறுத்தல் பற்றி மிகவும்
தெளிவாக விளக்கியுள்ளார் ,
தன்னுடைய உடம்பை வளர்ப்பதிற்க்காக இன்னோர் உயிரை
கொன்று அதன் இறைச்சியை தின்பவன் எப்படிக் கருணை
உள்ளவனாக இருக்கமுடியும் ,
ஓர் உயிர் வாழ்ந்த உடம்பை சுவையாகப் பக்குவப்படுத்திச
சாப்பிட்டவரின் மனம் கொலைக் கருவியைக் கையில்
வைத்திருப்பவரின் நெஞ்சம் போன்றது ,அங்கே கருணை
எப்படி இருக்கும் ,கருணை எப்படிவரும் ,
அருளைப் பற்றி பேசுகிறார்கள், ஓர் உயிரை கொன்று
தின்பவர்களுக்கு ,அருள் எப்படி வரும், எப்படி கிடைக்கும்,
உங்கள் தவறை தீர்த்துக் கொள்ள, ஆயிரம் யாகங்கள்
செய்வதை விட ,ஓர் உயிரை கொன்று அதன் உடம்பை
உண்ணாதிருத்தல் பல கோடி புண்ணியம் தரும் .
ஓர் உயிரையும் கொள்ளாமல், மாமிசம் சாப்பிடாமல்
இருப்பவரை உலகில் உள்ள எல்லா உயிர்களும் ,
கைக்கூப்பி வணங்கும் என்கிறார் திருவள்ளுவர் .
அவர்களே கடவுளாகக் கருதப் படுவார்கள் .
மனிதன் உணவு உண்டு வாழ்வதற்காக ,இயற்கை நமக்கு
அளவு கடந்த தாவர உணவுகளை வழங்கி இருக்கிறது ,
அவைகளை உண்டு வாழ்ந்தாலே போதுமானதாகும் .
அவைகளை உண்பது உயிக்கொலையாகாது ,
அவைகளை உண்பதால் அறிவு வளர்ச்சி பெருகும் ,
கருணையும்,அன்பும் ,தயவும் மேன்மேல் பெருகும் .
அதனால் மனித நேயம் ,ஆன்மநேயம் உண்டாகும் ,
உலகில் அமைதி ஏற்ப்படும் ,உலகில் உள்ள அனைவரும் ,
நலமுடன் வாழலாம்.
இதனை உலக நாடுகள் கவனிக்கவேண்டும் .உலக
அறிவியல் ஆராச்சியாளர்கள் ,ஆன்மீக சிந்தனையாளர்கள்,
அரசியல் மேதைகள் ,பொதுஅறிவுக் கொளகையுடையவர்கள்.
அணு ஆராச்சியாளர்கள் ,மத போதகர்கள்,மற்றும் ,
விஞ்ஞானிகள்,மற்றும்
உலகில் உள்ளஅனைவரும் கவனிக்க வேண்டிய ஒன்றாகும் .
மேலும் அருட்பிரகாச வள்ளலார் அவர்கள் ,
உயிர்க்கொலைப் பற்றியும் ,புலால் உண்ணாமைப்
பற்றியும் ,என்ன சொல்கிறார் என்பதை அடுத்த
வலைப்பூவைப் பாருங்கள் .
நன்றி ;--அன்புடன் கதிர்வேலு .
மீண்டும் பூக்கும்.
அருமை 👌
பதிலளிநீக்குநன்றிகள் பல
மிகவும் சரியான கருத்து.. இந்த தகவலை படித்ததில் மிகவும் மகிழ்ச்சி கொள்கிறேன்
பதிலளிநீக்குUnmai uyir iragamay motcha veetin thiravugol
பதிலளிநீக்கு